Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

0964141599 hãy trả tiền mô hôi nước mắt cho người nông dân

Một ông lớn tiếng khoe ta đây là quản lý của ca sĩ xxxx, có nhiều công ty lớn nhỏ, uy tín trên mạng đã nhờ mình làm một số dịch vụ hỗ trợ quảng bá bài hát cho ca sĩ

Khi làm xong thì cứ thanh toán nhỏ giọt rồi viện nhiều lý do vớ vẩn: anh đang ở nước ngoài, anh đi công tác, ca sĩ xxx bị tai nạn, trời mưa to, anh đang ốm...Hẹn chiều nay, chiều mai, tuần này , rồi tháng này...đến nay hơn 7 tháng vẫn ko thanh toán thì người nông dân như tôi biết làm thế nào

Ông lớn đã dùng các số điện thoại 0964141599,0839112045 và mail vo_anhkiet20002@gmail.com này để trao đổi giao dịch với tôi
Toàn bộ các nội dung trao đổi, thỏa thuận thống nhất công việc mình còn lưu giữ đầy đủ




Số tiền vị này còn thiếu 10.981.000 VNND 

Mình đã hết sức thông cảm, hợp tác trên tinh thần vô tư và nhiệt tình nhất với khách. Nhưng cái gì cũng có giới hạn

Khi chưa nhận đủ thanh toán như đã cam kết mình sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết vào các kỳ sau.

2 nhận xét:


  1. https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Nx98jGQOwMyeJ4wY0vi_EtWZAErauVlsh7kRtFITvUM/edit?usp=sharing

    Trả lờiXóa
  2. Tôi chưa nhận được thanh toán đơn hàng tăng lượt nghe như đã hẹn, thời gian đã hơn 8 tháng

    Trả lờiXóa